Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Collagen tự nhiên và làm chậm quá trình lão hóa của da.


Làm thế nào để sản xuất Collagen tự nhiên


Collagen là một protein được sản xuất bởi da hoặc các bộ phận khác của cơ thể, cung cấp độ đàn hồi và mềm mại của làn da, góp phần giữ cho làn da của bạn săn chắc và ngăn ngừa chảy xệ. Với tuổi tác, sản xuất tự nhiên của collagen bắt đầu chậm lại mà kết quả trong các nếp nhăn và các đường hình thành xung quanh miệng và mắt cũng như trên mặt và cổ. Mặc dù đây là một phần tự nhiên của quá trình lão hóa, có một số cách bạn có thể thử để làm chậm quá trình này và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.


8 cách để sản xuất Collagen tự nhiên

Nhiều sản phẩm thương mại có sẵn hứa hẹn sự kỳ diệu để làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa chảy xệ. Hãy nhận biết rằng các sản phẩm này thường không cung cấp trên những lời hứa này. Thay vào đó, bạn nên biết về những thực phẩm mà bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống của bạn để sản xuất collagen tự nhiên và làm chậm quá trình lão hóa của da.


1. Vitamin

Tăng tiêu thụ các vitamin C, đó là chìa khóa trong việc sản xuất collagen. Ổi, cam, ớt chuông, dâu tây, bông cải xanh, súp lơ, cà chua và bắp cải là tất cả các nguồn tuyệt vời của vitamin C. Cố gắng ăn các thực phẩm sống từ nhiệt có xu hướng phá hủy vitamin C. Hai loại vitamin khác đó rất quan trọng để sản xuất collagen là vitamin B và E. Để có được yêu cầu hàng ngày của bạn của các vitamin, ăn nhiều các loại rau lá xanh, bông cải xanh, súp lơ, đậu, mầm lúa mì, hạt giống và các loại hạt. Ăn bánh mì có bổ sung và ngũ cốc để có đủ vitamin B phức tạp và vitamin E.

2. Phytoestrogen

Là phụ nữ độ tuổi, việc sản xuất tự nhiên của estrogen giảm. Estrogen là rất quan trọng để duy trì collagen khỏe mạnh. Nhiều loại thực phẩm thực vật có chứa phytoestrogen mà thay thế các tác động của estrogen bị mất. Bằng cách thay thế estrogen tự nhiên với những kích thích tố nữ, mất tự nhiên của collagen có thể bị chậm lại. Thực phẩm giàu phytoestrogen là đậu nành và các sản phẩm làm từ chúng, cám, đậu Hà Lan, đậu pinto, hạt lanh, cỏ linh lăng và mầm.

3. Gelatin

Gelatin là một sản phẩm dựa trên protein là các thành phần trong jello và thạch mà làm cho họ gel. Gelatin cũng là chất hình thành trên đỉnh của thịt nấu chín sau khi nó được làm lạnh. Nó chỉ đơn giản là các collagen bị phá vỡ trong các xương sụn của thịt. Thêm gelatin vào chế độ ăn của bạn sẽ giúp cơ thể bạn xây dựng lại và khôi phục lại các collagen trong cơ thể của bạn.

4. Catechin

Trà xanh và trà trắng luôn khuyến cáo như là thức uống chống lão hóa vì các hợp chất tìm thấy trong đó. Trà trắng là rất tốt cho việc ngăn ngừa sự phân hủy của collagen Adiva bằng enzyme và giàu axit phenolic được biết đến với việc bảo vệ các mô. Trà xanh, tất nhiên, có một số lượng lớn các catechin, đó là chất chống oxy hóa có tác dụng trung hòa các gốc tự do có thể gây hư hỏng và tuổi làn da của bạn.

5. Lutein

Lutein là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại các gốc tự do có xu hướng dẫn đến collagen giảm. Lấy tiêu thụ hàng ngày được đề nghị của chất chống oxy hóa này (khoảng 10 mg) sẽ giúp tăng tính đàn hồi của làn da của bạn bằng cách tăng sản xuất collagen. Các loại rau xanh như cải xoăn và rau bina là đặc biệt cao ở lutein.

6. Axit béo Omega-3

Các axit béo Omega-3 được nổi tiếng với khả năng của họ để giữ cho làn da của bạn mềm mại và đàn hồi. Các nguồn tốt nhất của các axit béo trong cá (cá thu, cá ngừ, cá hồi, cá tuyết) và dầu hạt lanh. Các cá nên ăn 2-3 lần mỗi tuần; nếu bạn quyết định sử dụng dầu hạt lanh, uống 1 muỗng canh dầu hai lần mỗi ngày.

7. hữu Grass-Fed Whey

Whey là dựa trên sản phẩm protein đã được chứng minh là rất hiệu quả trong việc tăng sản xuất collagen trong cơ thể của bạn. Hãy chắc chắn để sử dụng sữa hữu cơ từ các sản phẩm này không chứa các chất độn hoặc các hoá chất khác có thể có mặt trong một số sản phẩm sữa thương mại có sẵn.

8. L-Arginine

L-Arginine là một acid amin quan trọng trong việc hình thành các protein và các công trình sản xuất Collagen của Đức trong da. Đáng ngạc nhiên hơn, acid amin này có sự kỳ diệu để giúp vết thương, sửa chữa và tổn thương da khác. Có số coi là thực phẩm giàu chất L-Arginine chắc chắn sẽ hữu ích. Theo nghiên cứu, mè, hạt, đậu lăng, ngũ cốc nguyên hạt, hải sản, rau bina và Spirulina là tất cả các nguồn lý tưởng của L-Arginine.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +