Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nhà hàng Ngon nhất Việt Nam của chuyên gia ẩm thực

  Nhà hàng Ngon nhất Việt Nam của chuyên gia ẩm thực  đã chính thức khai trương tại địa chỉ  306 308 Lê Văn Sĩ, P.8, Q.3, TP.HCM. Không khí nhẹ nhàng sâu lắng, không khoa trương chính là tâm ý của nhà hàng mong muốn gia tăng giá trị trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách mời.
Tọa lạc trong một khuôn viên khá yên tĩnh và riêng biệt với không gian thoáng đãng của biệt thự kiểu Pháp, nhà hàng Món Ngon Việt Nam mang lại cho thực khách một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn như tách biệt hẳn với những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày. Khoảng sân vườn râm mát với hoa lá cỏ cây thiên nhiên cùng tiếng nước róc rách cũng góp phần mang lại cho không gian nhà hàng vẻ tươi mới, tràn đầy sức sống cũng như cảm giác thư giãn, dễ chịu cho thực khách. Tuy nội thất không thiết kế quá cầu kỳ, nhưng từng chi tiết nhỏ đều được nhà hàng chăm chút tỉ mỉ. Từng mảng tường, rèm cửa, cách bố trí bàn ghế và các bức tranh đều mang chất liệu cung đình với hơi thở thuần Việt. Những bức tranh vẽ tinh tế, với nét vẽ mềm mại, lấy sen làm chủ đạo đã dẫn lối thực khách đến các món ăn đặc sắc mang đậm chất Việt Nam.
>> Nhà hàng hải sản
Thực đơn được thiết kế đa dạng mang hương vị thuần Việt đậm đà nhằm “níu chân” ngay cả những thực khách khó tính nhất. Từ những món ăn rất đỗi giản dị như mực muối kho, cơm nắm chiên, lẩu thả Phan Thiết, chả cá Lã Vọng… đến các món ăn mà chỉ nghe cái tên thôi cũng đã gợi nhắc hương vị đặc sắc vùng miền khó có thể chối từ. Bên cạnh, thực đơn “Cơm nhà mẹ nấu” cũng hứa hẹn mang lại cho thực khách những bữa ăn đầm ấm, mang hương vị đặc trưng quê hương với các món quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt, được nấu từ nguyên liệu chính lấy từ ruộng đồng sông nước như canh chua cá lóc, hoa huệ xào tôm...
 Đặc biệt, thực đơn “Mâm cơm tiến vua” và “Ngự yến bát trân” là 2 thực đơn nổi bật nhất tại nhà hàng. Bao gồm các đặc sản có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị tuyệt vời hiếm thấy. Vì tính cầu kỳ và tinh tế, thực khách vui lòng đặt trước 1-3 ngày để có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa các món ăn vua chúa cung đình xưa.
Các món ăn tại đây không chú trọng vào những nguyên liệu ngoại nhập đắt tiền hay cách chế biến kỳ công mà quan trọng hơn đó là tìm chọn được những nguyên liệu tươi sạch từ chính các nhà vườn uy tín trong nước, kết hợp với tài chế biến món ăn đầy tinh tế cùng bí quyết đặc biệt của một đầu bếp am hiểu văn hóa cũng như khẩu vị người Việt.
 Bên cạnh những món ăn truyền thống quá đỗi thân quen, nhà hàng còn có hơn 100 món độc quyền mà thực khách không thề nào thưởng thức được tại các nhà hàng khác như gỏi tép nhảy trộn hoa, súp bánh dày hào tôm, bào ngư xào rối… chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.
Sau khi thưởng thức những món đặc sản của nhà hàng, thực khách có thể ghé thăm siêu thị mini của nhà hàng tại tầng 1 và chọn cho mình những loại gia vị và nguyên liệu chính để có thể chế biến những món ăn thơm ngon như ở nhà hàng. Cũng ngay tại tầng 1, nhà hàng còn có khu vực phòng VIP với không gian ấm cúng thích hợp cho các cuộc họp đoàn thể hoặc nhóm bạn bè gặp gỡ giao lưu, hợp tác và dùng bữa thân mật.
>> Nhà hàng ngon nhất tphcm
Bên cạnh chức năng là nhà hàng, ngôi biệt thự sang trọng này còn có riêng 1 khu vực studio dành cho các thực khách yêu thích ẩm thực có thể tham gia các lớp nấu ăn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia ẩm thực Võ Quốc. Tại đây, các học viên sẽ được chuyên gia ẩm thực Võ Quốc chia sẻ tận tình những kinh nghiệm nấu nướng, các công thức và bí quyết giúp cho học viên nhanh chóng trổ tài nấu nướng tại nhà một cách tự tin nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +