Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nhà hàng Ngon luôn uy tín chất lượng không gian ấm cúng

Nhà hàng Ngon luôn uy tín chất lượng không gian ấm cúng, phong cách bày trí nhẹ nhàng sẽ đem lại cho quý khách những phút giây vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè, người thân trong những bữa tiệc như: Liên hoan , sinh nhật, họp mặt hay bữa tiệc sự kiện cùng công ty, cơ quan, đoàn thể... thân thiện và thoải mái cho quý vị khách du lịch khi đến đây
  Nhà hàng Quá Ngon là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng “Sản vật biển, suối, núi rừng” ," đặc sản các món ăn rừng và biển " Phục vụ hơn 50 món ăn từ các món khai vị độc đáo đến các món đặc sản tươi sống đảm bảo chất lượng.

 Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại đây.
>> Nhà hàng ngon nhất tphcm
Tuy mới hoạt động 3 năm nhưng  Nhà hàng Quá Ngon luôn thu hút một lượng khách hàng đông đảo. Và được đánh giá là địa chỉ thưởng thức ẩm thực của Nhà hàng Quá Ngon,nếu là người sành ăn và kỹ tính chắc chắn dù khó tính đến dường nào cũng khó có thế cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn nơi đây.
Chủ nhà hàng với tính tình chất phát và đội ngũ đầu bếp địa phương kết hợp với đầu bếp miền xuôi, nhân viên lễ tân, bồi bàn là những cô  , các em rất vui, an tâm công tác, hiểu ẩm thực Đông Nam Bộ, vì thế các em có thể giải thích và tư vấn cặn kẽ cho khách hàng khi tìm hiểu về món ăn cũng như ẩm thực vùng cao.
Chính sự mộc mạc, chân chất, nhẹ nhàng, nhã nhặn của nhân viên phục vụ luôn luôn làm khách hàng hài lòng và cảm thấy được phục vụ tận tình, chu đáo.. Quan điểm rõ ràng “không treo đầu dê bán thịt chó’’, thực phẩm tại nhà hàng luôn tươi, ngon và sạch sẽ đảm bảo chất lượng khi khách hàng  yêu cầu. Chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng.
>> Nhà hàng hải sản
Nhà hàng phục vụ tận tình, đáp ứng theo yêu cầu của thực khách khó tính nhất. Quý khách hàng sẽ được một bữa tiệc thật sang trọng, ngon miệng và không phải lo lắng nhiều đến túi tiền của mình. Mức giá ở đây hợp lý cho cả những khách hàng có thu nhập trung bình.
Ngoài không gian lý tưởng, thức ăn ngon, giá thành rẻ thì nhà hàng Quá Ngon cũng luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu. Tất cả các quy trình chọn mua đến chế biến đều tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn cung cấp nguyên liệu đáng tin cậy, đảm bảo tươi sống, an toàn không hóa chất độc hại. Nhà hàng không bao giờ sử dụng các phẩm màu, dầu tái sinh, gia vị không tốt cho sức khỏe.
Chính nhờ những lý do trên, nhà hàng Quá Ngon tạo được niềm tin yêu của mọi người khi lựa chọn địa điểm đặc tiệc sinh nhật.
Đến với Nhà hàng Quá Ngon thực khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, nhưng mới lạ, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +