Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thực phẩm tươi sạch an toàn

Tọa lạc trên đườn Lê Văn Sĩ thân quen của nhà hàng ngon có góc nhìn tuyệt đẹp thoáng mát vừa nên thơ. Không chỉ có vậy, đến với nhà hàng, thực khách còn có thể sử dụng dịch vụ du thuyền trên sông để vừa có thể thưởng thức món ăn vừa ngắm toàn cảnh cuộc sống của người dân bên hai bờ sông Sài Gòn. Thực đơn ở đây chủ yếu là các món ăn chế biến từ thịt bò như bó nướng, bò bít tết... ngoài ra còn có các món hải sản tươi sống hay các món salad mang hương vị Tây Âu ngon miệng.
Du khách bước vào tiền sảnh bắt gặp ngay những gánh hàng bún, hàng bánh, hàng chè... của chợ quê Việt Nam, được tái hiện đầy đủ trong một không gian nhỏ. Hơn 300 món ăn Việt của các vùng miền của Việt
Bên cạnh hương vị đặc biệt từ món ăn, Nhà Hàng Hải Sản & Cá còn mang lại cho thực khách một không gian ăn uống, thư giãn vô cùng sang trọng, hiện đại. Những chiếc bàn gỗ được bày trí đẹp mắt, ngay ngắn kết hợp những ánh đèn vàng cho không gian thêm phần ấm cúng, gần gũi. Với không gian hiện đại, trẻ trung và những món ăn hải sản thơm ngon, bổ dưỡng, Nhà Hàng ngon Hải Sản & Cá là tụ điểm vô cùng hấp dẫn đối với những thực khách sành ăn đồ biển.
Với thực đơn hấp dẫn, những hương vị, màu sắc của món ăn sẽ khiến thực khách ngây ngất, không thể nào từ chối. Những món ăn này tuy quen thuộc với nhiều người nhưng tại nhà hàng Gold, thực khách sẽ cảm nhận được những nét riêng, tinh tế và độc đáo trong khâu chế biến với những nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng, cách bày trí và đặc biệt là ở hương vị món ăn rất đặc trưng.
Không gian kiến trúc độc đáo, hệ thống phòng tiệc đa dạng
Không gian của nhà hàng là sự kết hợp cộng hưởng giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên. Tiếng nước chảy róc rách giữa khuôn viên rộng và xanh mát sẽ tạo cho thực khách những cảm giác thư giãn, thoải mái khi thưởng thức những món ăn ngon nhất của nhà hàng.

nhà hàng đặt tiệc
Với hệ thống 12 phòng VIP có sức chứa lớn, cùng các trang thiết bị hiện đại và dàn karaoke đạt chuẩn, máy lạnh, đèn trang trí… mang lại vẻ sang trọng nhưng không kém phần thân mật, ấm cúng – Nhà hàng Quá Ngon sẽ cung cấp mọi dịch vụ đặt tiệc như: sinh nhật, họp mặt, liên hoan, hiếu hỉ,… đến thực khách một cách tốt nhất. Hiện nay, Quá Ngon còn tổ chức các dịch vụ ẩm thực cho khách Đoàn đến từ khách du lịch, lữ hành trong và ngoài nước với lượng khách lớn.
Thực phẩm tươi sạch, an toàn
Do sự hợp tác thân thiết cùng các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, nên nhà hàng ngon nhất tphcm luôn nhập được những nguyên liệu tươi ngon với giá cả phải chăng. Cũng chính vì vậy, thực khách đến với Nhà hàng Quá Ngon cũng sẽ được tư vấn và giúp bạn lên thực đơn tiệc cụ thể phù hợp và với giá cả hợp lý nhất.
Và quan trọng nhất, chính nhờ vào nguyên liệu chế biến tươi sống, mà ẩm thực Nhà hàng Quá Ngon luôn có hương vị thơm ngon cùng giá trị dinh dưỡng cao không thể nhầm lẫn với nơi khác.
Nhà hàng Quá Ngon vẫn đang không ngừng nỗ lực để cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới Quý khách. Vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu, với khẩu hiệu “SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH LÀ VÀNG”, Nhà hàng Quá Ngon luôn tuân thủ quy trình chế biến vệ sinh an toàn thực phẩm. Đáp lại những nỗ lực đó, Nhà hàng Quá Ngon đã giành được nhiều tình cảm, yêu mến và tin tưởng của khách hàng và là điểm đến của những doanh nghiệp cũng như tất cả những ai yêu thích nghệ thuật ẩm thực.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, độc đáo, sáng tạo. Chắc chắn rằng khi đến với Nhà hàng Quá Ngon, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất và tận hưởng được một bữa tiệc thật vẹn tròn, vui vẻ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +