Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Điều gì làm cho bạn lựa chọn một nhà hàng ngon

Điều gì làm cho bạn lựa chọn một nhà hàng ngon? Thực phẩm rõ ràng - nhưng những gì về vị trí, ghế ngồi, cách xa các bảng là, Dịch vụ, nhân viên nói chung, các khu vực xung quanh, bầu không khí chung và tất nhiên giá?

Đặc biệt là trong khí hậu hiện nay, nhà hàng đã làm cho chúng ta muốn có, dù cho một bữa ăn trưa nhanh, Bữa ăn tối với bạn bè hoặc một dịp đặc biệt bữa ăn. Nhưng những gì làm cho một tốt hơn so với khác? Bạn làm theo các khuyến nghị (hoặc khác) của thực phẩm của giới phê bình đánh giá hoặc thực phẩm hướng dẫn?



Cá nhân tôi đi cho kiến nghị cá nhân từ bạn bè và đồng nghiệp, nhưng nếu tôi đang ở một thành phố lạ hoặc ở nước ngoài, tôi thường chọn một nơi bận rộn - đặc biệt là nếu nó là đầy đủ của người dân địa phương, luôn luôn một dấu hiệu tốt rằng các món ăn tươi chuẩn bị sẵn sàng và sẽ hương vị tốt.
>> Nhà hàng ngon nhất tphcm
Những gì tôi thấy off-putting là trang trí chủ đạo, mệt mỏi, tai chia tách nhạc nền và bảng quá chặt chẽ đóng gói trong một không gian nhỏ; một số nhà hàng đang rất quan tâm để siết chặt trong thực càng nhiều càng tốt, là dịp tôi đã ngồi như vậy gần với bảng tiếp theo mà tôi có thể tham gia vào cuộc đàm thoại!

Một thực đơn rất lớn tại một nhà hàng smallish không phải là một điềm tốt hoặc là - nó thường có nghĩa là thực phẩm đã được mua. Tôi một khi dừng lại ở một đất nước xa 'gastropub' trong các cao nguyên của Scotland, nơi một mục trên trình đơn là gà vú trong một nước sốt nấm hoang dã. Chồng tôi hỏi cho thịt gà của mình mà không có nước sốt và đã cho biết, đây không phải là có thể, do đó, nó đã là rõ ràng là đun sôi trong túi!

RoquefortA dừng chân tại một một quốc gia tốt ăn uống quán rượu có một trình đơn đầy đủ món ăn kỳ lạ và lạ lùng. Các đầu bếp rõ ràng là nghĩ rằng ông là anotherHeston Blumenthal trong việc làm, nhưng đáng tiếc là có nhầm lẫn mới lạ với sự đổi mới và sử dụng sự kết hợp kỳ lạ của hương vị và các thành phần chỉ vì lợi ích của nó. Nhưng trong khi các món ăn của Heston tài năng cũng nghĩ ra và nghiên cứu tỉ mỉ, thử nghiệm và phát triển, trình đơn này rõ ràng là không và món ăn ngon được cung cấp như Smoked haddock và Roquefort fishcakes với một nước sốt đào và quả mâm xôi... có thực sự!
>> Nhà hàng hải sản
Nhà hàng yêu thích thịt gà và nấm sauceMy có ngon, tươi nấu chín thức ăn của một bếp thích hợp (không có mua vào đã sẵn sàng chuẩn bị bữa ăn), là giá trị tiền, có một thoải mái, unhurried bầu khí quyển, chào đón nhân viên và dịch vụ thân thiện và hiểu biết. Nhà hàng tốt xứng đáng để được khen thưởng với tùy chỉnh của chúng tôi.

Những gì bạn có nghĩ rằng làm cho một nhà hàng tuyệt vời?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +