Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Dầu dừa được biết đến có tác dụng dưỡng ẩm


Trị nám tàn nhang bằng tinh bột nghệ và dầu dừa

Tinh bột nghệ được biết đến như một thần dược đối với sức khỏe và làm đẹp cho chị em. Nghệ có tác dụng làm cho da mịn màng, rạng rỡ, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang, điều trị mụn, ngăn ngừa lão hóa da,….

Dầu dừa được biết đến có tác dụng dưỡng ẩm cũng như ngăn ngừa nếp nhăn, trị mụn trứng cá, xóa mờ quầng thâm dưới mắt, chống nứt nẻ da và tẩy tế bào chết.

Việc kết hợp tinh bột nghệ và dầu dừa để dưỡng da sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng hồng và luôn căng bóng. Vậy công thức đắp mặt như thế nào cho hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé


+ Trước khi đắp mặt nạ bạn có thể rửa hoặc tốt nhất là xông mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra như vậy thì khả năng hấp thu của da sẽ tốt hơn

+ Sử dụng cọ đắp mặt đắp hỗn hợp lên da, để 20-25p, bạn không nên để quá lâu nhé, chỉ nên để 20-25p thôi

+ Rửa sạch mặt nạ sau khi đắp bằng nước lạnh. Khi đắp mặt nạ nghệ thường sẽ có lớp vàng nhẹ bám trên da, bạn không cần cọ xát mạnh để kì cọ lớp vàng đó, cứ để tự nhiên sáng ra bạn rửa lại sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng sẽ hết. Nếu bạn có sử dụng thêm loại kem dưỡng da thì vẫn sử dụng bình thường bạn nhé.

Tác dụng của tinh bột nghệ làm trắng da :

+ Sau khi đắp mặt xong bạn sẽ thấy da mịn màng rõ rệt, tuy nhiên vì là sản phẩm thiên nhiên nên để thấy được hiệu quả trên làn da bạn phải kiên trì sử dụng, thường thì sau 2-3 tuần bạn mới thấy được rõ da sáng hơn, mịn màng căng bóng và mờ vết thâm, nám và tàn nhang rõ rệt.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +