Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Đồng thời kết hợp uống 5 gram tinh bột nghệ mỗi ngày

Nghệ thường được dùng làm một gia vị trong bữa ăn hàng ngày, ngoài ra nó còn có công dụng làm đẹp da, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa ung thư vú, co bóp cổ tử cung, giảm khí huyết, lượng cholesterol, kiểm soát bệnh tiểu đường, tăng sức đề kháng….Đối với phụ nữ sau sinh, thường hay bị máu xấu còn tích tụ trong người, khí huyết hư nhược.


Vì vậy, các chị em sau sinh nên bắt buộc sử dụng tinh bột nghệ vàng để uống. Theo như kinh nghiệm truyền thống, nếu chị em được dùng tinh bột nghệ pha với nước uống hằng ngày hoặc có nghệ trong bữa cơm thì sẽ đẩy được máu xấu, cùng huyết dịch đang ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng tính co bóp đàn hồi tử cung.

Nghệ chính là một thần dược tốt nhất giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp và sức khỏe. Và lựa chọn tinh bột nghệ để sử dụng chính là bạn đang lựa chọn tinh túy bên trong của củ nghệ, vì tinh bột nghệ được tách bỏ hết nhựa và dầu nghệ sẽ không gây hại cho gan thận, gây táo bón.Với đặc tính không hăng nóng, không khó uống như nghệ tươi nên dễ sự dụng, dễ hấp thụ hơn rất nhiều.


Có hai cách để cách dùng tinh bột nghệ, đó là uống và đắp mặt. Các chị em nên sử dụng kết hợp cả hai cách để có được hiệu quả tốt nhất.


Phụ nữ sau sinh có nên sử dụng tinh bột nghệ hằng ngày? Nếu bạn lạm dụng tinh bột nghệ quá là điều không tốt, nhưng nếu sử dụng đúng cách, điều độ hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời không chỉ đối với sức khỏe mà còn cải thiện vóc dáng, làn da của bạn.

Để nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi sinh, tránh cho chị em bị hậu sản, phòng ngừa ung thứ vú, bạn có thể kết hợp uống 1-2 thìa tinh bột nghệ với nước lọc, sữa tươi, hoặc trộn với mật ong, vo thành từng viên nhỏ, phơi khô cất dùng dần. Uống thường xuyên mỗi ngày 2 lần sau bữa ăn.


Đối với làm đẹp da, tinh bột nghệ làm trắng da rất an toàn, bạn không sợ hỏng da hay có bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng. Trong nghệ có chất chống oxy hóa, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, vết nám, điều trị mụn giúp da dẻ trắng hồng mềm mịn. Đối với những tình trạng da khác nhau, bạn có thể làm những mặt nạ tinh bột nghệ phù hợp nhất như để điều trị nám, bạn có thể trộn tinh bột nghệ với nước tinh khiết để đắp amwtj đồng thời kết hợp uống 5 gram tinh bột nghệ mỗi ngày.

Để điều trị mụn bạn trộn tinh bột nghệ với chanh hoặc sữa chua, mật ong; làm trắng và mềm mịn da thì dùng tinh bột nghệ với sữa tươi. Trộn theo tỉ lệ phù hợp để tạo độ sền sệt cho mặt nạ, sau đó bạn giữ mặt nạ tinh bột nghệ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +