Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Ẩm thực Việt Nam với sự đa dạng và phong phú


Ẩm thực Việt Nam với sự đa dạng và phong phú trong các món ăn của các vùng miền là nguồn cảm hứng sáng tạo vô vàn cho những đầu bếp. Không quá chú trọng đến sự cầu kì trong cách chế biến nhưng không vì thế mà nhà hàng ngon nhất ở Việt Nam mất đi hương vị hay sự độc đáo của nó. Nếu như khẩu vị miền Nam chuộng ngọt, miền Trung là cay thì món ăn miền Bặc lại khá nhạt tạo nên một bản đồ ẩm thực đặc trưng cho từng vùng miền. Thế nhưng ẩm thực luôn có sự giao thoa lẫn nhau nên món ăn miền này lại du nhập vào miền khác, hơn nữa còn có sự biến tấu để phù hợp với khẩu vị của miền đó khiến cho ẩm thực trở nên càng đa dạng hơn.

Với một thành phố đông đúc và náo nhiệt như Sài Gòn, nhiều người tha hương vẫn mong tìm lại hương vị quê ấm áp, vì thế những nhà hàng với thực đơn thuần Việt luôn thu hút đông đảo thực khách. Không chỉ là người dân xa quê, nhiều vị khách nước ngoài khi đến Việt Nam cũng mong muốn tìm được hương vị đặc trưng nhất của đất nước mà họ đã từng đặt chân đến.
Nhà hàng Quá Ngon nằm tại số 306 -308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM. Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Tại đây chuyên phục vụ những món đặc sản, hải sản và dân gian với hơn 350 món ăn và đồ uống do các đầu bếp nổi tiếng thực hiện. Tất cả các món ăn đều được chế biến tại chỗ từ những nguyên liệu tươi rói, mang hương vị tươi ngon đặc trưng chỉ có thể tìm thấy tại nhà hàng Ngon.
Kiến trúc Nhà hàng sang trọng, được thiết kế hài hoà giữa không gian cổ điển pháp và dân gian Việt, mang hơi thở mới lạ mà ấm áp. Nhà hàng còn có nhiều khu vực ẩm thực để khách lựa chọn, mỗi khu vực đều được bài trí lịch sự, trang nhã, đồng thời mang trong mình những nét đẹp riêng.
Nhà hàng quá ngon
Với phong thái giản dị, thân thiện mà chuyên nghiệp, Quá Ngon xứng đáng là nhà cung cách phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Trong quá trình hoạt động, toàn bộ tập thể Nhà hàng vẫn luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới và hoàn thiện nhằm mang đến những chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng của nhà hàng ngon nhất tphcm

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +