Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Nhà hàng hải sản ngon và cao cấp nhất tphcm

Đây là một nhà hàng hải sản ngon, cao cấp, khá nổi tiếng ở HCM. Với ưu điểm về vị trí địa lý nằm ngay tại khu trung tâm, khách hàng tới đây đa phần là các đoàn khách quốc tế, khách du lịch, hoặc thực khách có nhu cầu chiêu đãi đối tác làm ăn….

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Nhà hàng quá ngon là địa chỉ lý tưởng cho những bữa tiệc sang trọng, bởi nơi đây có thực đơn vô cùng phong phú, bao gồm nhiều loại hải sản tươi sống, chất lượng hảo hạng và các món ăn được chế biến theo phong cách teppanyaki. Xứng đáng với danh hiệu một nhà hàng hải sản ngon, cao cấp, chất lượng phục vụ tại đây được đánh giá khá cao với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn và thái độ thân thiện, rất được lòng khách hàng.

- Không gian

Tuy không quá rộng rãi, nhưng không gian của nhà hàng khá thoáng mát, sạch sẽ với phong cách trang trí và sắp xếp nội thất đơn giản theo kiểu bình dân, mang đến cho các thực khách cảm giác thoải mái vô cùng.

- Giá cả

Nhà hàng này thu hút đông giới trẻ bởi thực đơn đa dạng mà giá cả lại phải chăng, chỉ ở mức 50.000 – 150.000 VNĐ/người. Bí quyết để “ăn no nê, trả in ít” đó là: bạn nên đi cùng gia đình, theo nhóm nhiều người, hoặc chọn các combo có sẵn tại nhà hàng.
Kiến trúc Nhà hàng sang trọng, được thiết kế hài hoà giữa không gian cổ điển pháp và dân gian Việt, mang hơi thở mới lạ mà ấm áp. Nhà hàng còn có nhiều khu vực ẩm thực để khách lựa chọn, mỗi khu vực đều được bài trí lịch sự, trang nhã, đồng thời mang trong mình những nét đẹp riêng.
Với phong thái giản dị, thân thiện mà chuyên nghiệp,nhà hàng Ngon xứng đáng là nhà cung cách phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Trong quá trình hoạt động, toàn bộ tập thể Nhà hàng vẫn luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới và hoàn thiện nhằm mang đến những chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Bên cạnh ngon của ẩm thực, phương châm hoạt động đầu tiên của Nhà hàng chính là tôn trọng vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các công đoạn trong quá trình chế biến đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc VSATTP. Nguyên liệu được mua tại nguồn uy tín, tươi và sạch, trong quá trình chế biến không sử dụng dầu tái chế, phẩm màu,... Lấy sức khoẻ của khách hàng làm đầu, đây cũng là yếu tố quan trọng bực nhất giúp cho Quá Ngon được công nhận “Đủ tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch” bởi sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh.



Từ khi thành lập cho đến  nay, nhà hàng Ngon nhất tphcm vẫn luôn giữ vững được niềm tin của mọi khách ẩm thực gần xa. Là điểm đến tin cậy của khách du lịch, gia đình và doanh nhân.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +