Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Nhà hàng hải sản cho những người tin tưởng

Là khu vườn hoa xinh đẹp ở giữa nhà hàng hải sản; Nhà hàng đã được ngon quá lâu là địa chỉ vàng khách ưa thích hương vị từ biển. Với không gian hào nhoáng, sang trọng theo phong cách phương Đông kiến trúc châu Âu hiện đại, bao trùm cả nhà hàng là màu vàng hổ phách dịu êm. Mặt tiền thông gió, tre rocking trước gió như mời gọi khách đến nhà hàng hải sản.


Dạo bước lên tầng hai và tầng ba, bạn sẽ ngạc nhiên tại Phòng VIP của hệ thống nhà hàng. Mang lại vẻ đẹp của kiến trúc châu Âu và Asia kết hợp, hầu hết các phòng đều tất cả không gian mở với tiền sảnh rộng. Ngồi nhâm nhi hải sản và hướng mắt qua cửa sổ xem hoa treo vừa chớm nở, nước nhân tạo dòng chảy chất con người rách bạn sẽ cảm thấy thư giãn, bình yên.
Khi đến với nhà hàng ngon, Diners sẽ là khi khám phá thực đơn phong phú hải sản từ tôm hùm, tôm, hải sâm, bào ngư, sò, cá huyết để bài hát hài, ba ba... được nuôi dưỡng trong nóng của nhà hàng.

Khách hàng sẽ là tay chọn hải sản tươi sống thứ nhất theo sở thích của họ. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng đẳng cấp thế giới, các sinh vật biển sẽ trở nên Ethereal, các món ăn ngọt như tôm, cua máu Sichuan Miến điện chiên mực, đất nồi hấp muối tiêu, nướng phô mai, Basil là nướng cá chó ba, ba Cook màu đỏ rượu vang... đặc biệt, có những món ăn mà khi nghe qua tên tất cả mọi người muốn là một thời gian thưởng thức , đó là tôm hấp rượu hoa tiêu hoặc hấp dừa trẻ. Tôm, thịt chunky ngất ngư như say men rượu hoa tiêu là hình ảnh của một món ăn khó quên với ai đã đến đây.

Mùa hè đã đến, hay thưởng thức các món ăn hải sản tuyệt vời trong một không gian đẹp, để trong vòng của nhà hàng hải sản nhà hàng quá ngon để tiêu tan cái lạnh mùa đông, là nhà hàng nhậu bình dân quận tân bình

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +