Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Nhà hàng hải sản quá ngon tựa như một tòa lâu đài hoa lệ cổ kính

Nhà hàng hải sản quá ngon tựa như một tòa lâu đài hoa lệ cổ kính. Vẻ đẹp sang trọng của biệt thự kiến trúc đậm phong cách Âu cùng với lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên

Sức chứa khoảng 150 người, thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt… nhà hàng  quá ngon sẽ mang đến cho thực khách những giây phút nhẹ nhàng và tuyệt vời bên người thân, gia đình, bạn bè. 


Nhà hàng quá ngon là nhà hàng đặc sản hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng biển miền trung, những món ăn mà khách du lịch hay bất kỳ ai đã đến quá ngon thì cũng phải một lần ăn cho biết để rồi lưu luyến mãi. Nhà hàng Khoái hội đủ những món ăn có tiếng như bún cá, bún sứa, nem nướng,.. Các món ăn rất đặc trưng từ hương vị đến cách chế biến do người đầu bếp bản xứ thực hiện.
Đến với nhà hàng  quá ngon , thực khách có cơ hội được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo mang hương vị biển cả. Thực đơn đa dạng các loại hải sản tươi sống, chất lượng và các món ăn chế biến theo phong cách teppanyaki. Các đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi thực khách. 

Nếu như Quý Khách đã từng đến nhà hàng quá ngon, hẳn sẽ dễ dàng cảm nhận ngay sự thân thiên, hiền hòa với một chút phóng khoáng nhưng đầy tinh tế trong tính cách người dân vùng biển. Sự nhiệt tình, hiếu khách của người dân sứ sở du lịch này cũng chính là tính cách của Nhà hàng Khoái bởi ở đấy Quý thực khách sẽ cảm nhận được sự tinh túy gởi gắm trong từng món ăn từ người đầu bếp cũng như sự nhiệt tình phục vụ của nhân viên mà tất cả họ đến từ quá ngon.
>> nhà hàng ngon nhất tphcm




Một cái gì đó rất nhà hàng quá ngon giữa lòng Sài Gòn được tìm thấy ở Nhà hàng Khoái, một trong các quán ăn ngon ở Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +